Hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên máy bay

Dịch vụ “gia đình” của hãng hàng không Asiana Airlines được cung cấp cho hành khách trong trường hợp hành khách đi một mình cùng 2 hay nhiều trẻ sơ sinh / trẻ nhỏ dưới 7 tuổi và hành khách là người già trên 70 tuổi mà không đi cùng người giám hộ.

Dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên máy bay

Dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên chuyến bay Asiana Airlines

Đối tượng áp dụng dịch vụ hỗ trợ

  • Hành khách trên 70 tuổi đi một mình trên chuyến bay mà không có nguồi giám hộ đi cùng.
  • Hành khách đi một mình cùng 2 trẻ sơ sinh / trẻ nhỏ dưới 7 tuổi hoặc nhiều hơn.

Thông tin chi tiết dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Asiana Airlines

Dịch vụ hỗ trợ trên tất cả các tuyến bay, đường bay của hãng hàng không Asiana Airlines (không bao gồm những chuyến bay liên kết với các hãng hàng không khác).

Nhân viên sân bay sẽ hỗ trợ du khách lựa chọn chỗ ngồi được chỉ định sẵn trên máy bay và gửi hành lý tại sân bay. Nhân viên sân bay sẽ hỗ trợ hành khách đến cửa khởi hành sau khi hoàn thành thủ tục check in.

Nếu như hành khách có vấn đề về sức khỏe có thể thuê xe lăn, xe đẩy tại sảnh khởi hành của nhà ga.

Hỗ trợ du khách hoàn thiện thủ tục nhập cảnh tại điểm đến trên chuyến bay.

Nhân viên hãng hàng không sẽ chờ tại nhà ga nơi đến và hỗ trợ du khách nhập cảnh cũng như lấy hành lý.

Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Asiana Airlines

Nộp đơn yêu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tại các văn phòng đại diện của Asiana Airlines tối thiểu 7 ngày trước ngày bay.

Nộp yêu cầu sử dụng dịch vụ tại sân bay vào ngày bay.

Hoàn thành yêu cầu sử dụng dịch vụ: lý do yêu cầu sử dụng dịch vụ, hành trình, địa điểm du khách có yêu cầu hỗ trợ đặc biệt.

Nhân viên hàng không sẽ hướng dẫn, hỗ trợ du khách tại sân bay khi khởi hành, lên máy bay, trên chuyến bay cũng như tại sân bay nơi đến khi máy bay hạ cánh.

Khi đăng ký dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, du khách nên lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Lý do hành khách yêu cầu dịch vụ hỗ trợ của hãng (tuổi của hành khách / bay cùng nhiều trẻ nhỏ).
  • Nơi du khách yêu cầu dịch vụ hỗ trợ (sân bay khởi hành/sân bay quá cảnh/sân bay nơi đến)

Nếu như du khách không cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết mà hãng hàng không yêu cầu, hành khách có thể không được hỗ trợ để sử dụng dịch vụ của hãng.

Những điều cần lưu ý

Dịch vụ “gia đình” chỉ có hiệu lực đối với các chuyến bay của hãng hàng không Asiana Airlines, nhân viên của hãng sẽ hỗ trợ hành khách từ thời điểm du khách đến quầy làm thủ tục check in tại sân bay.

Hành khách đăng ký dịch vụ hỗ trợ nên đeo huy hiệu sử dụng dịch vụ do hãng cung cấp cho đến khi hoàn tất.

Nhân viên của hãng hàng không sẽ hỗ trợ du khách đến lối ra tại sân bay nơi đến và không hỗ trợ du khách chờ người thân hoặc tìm kiếm phương tiện di chuyển để rời khỏi sân bay.

Thông tin chi tiết về quy định, cách đăng ký dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên máy bay, du khách vui lòng liên hệ tới các văn phòng đại diện Asiana Airlines.

Asiana Airlines Vietnam

Bài viết liên quan

Đội bay Asiana Airlines

Tính đến thời điểm tháng 10/2015, đội bay Asiana Airlines bao gồm 85 máy bay vận tải các loại, trong đó có 74 máy bay chuyên vận tải hành khách và 11 máy bay chuyên vận tải hàng hóa. Máy bay vận tải hàng khách Asiana Airlines Boeing 747-400 / Boeing 747-400COMBI Hiện tại, hãng đang sở […]

Đọc thêm
Làm thủ tục check in tại sân bay

Tất cả các du khách đều phải làm thủ tục check in tại quầy làm thủ tục của sân bay trước khi lên máy bay. Để làm thủ tục check in, du khách phải xuất trình hộ chiếu, các loại giấy tờ có liên quan đến điểm đến trong hành trình bay như Visa. Làm […]

Đọc thêm
Hỗ trợ y tế trên chuyến bay

Asiana Airlines cung cấp dịch vụ hỗ trợ y tế và các thiết bị y tế trên chuyến bay nhằm mang lại cho hành khách một chuyến bay an toàn, thoải mái. Những hành khách cần hỗ trợ y tế trên chuyến bay Hành khách là phụ nữ đang mang thai, trẻ sơ sinh mới […]

Đọc thêm
Hành khách khuyết tật trên chuyến bay

Hãng hàng không Asiana Airlines cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đối với hành khách không thể di chuyển một mình do vấn đề về thể chất, sức khỏe nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách trên chuyến bay. Hành khách khuyết tật trên chuyến bay Asiana Airlines Đối […]

Đọc thêm
Hỗ trợ phụ nữ mang thai trên máy bay

Asiana Airlines cung cấp dịch vụ chăm sóc cho hành khách là phụ nữ mang thai trên máy bay, những người cần chăm sóc đặc biệt để có một hành trình bay an toàn, thoải mái. Hành khách mang thai trên máy bay Trường hợp phụ nữ mang thai dưới 32 tuần tuổi Trong trường […]

Đọc thêm
Trẻ em tự đi một mình trên chuyến bay

Hãng hàng không Asiana Airlines cung cấp dịch vụ hỗ trợ trong trường hợp trẻ em tự đi một mình trên chuyến bay mà không có người giám hộ hoặc cha mẹ đi cùng. Quy định dịch vụ hỗ trợ trẻ em đi một mình trên chuyến bay Đối tượng áp dụng dịch vụ Trên […]

Đọc thêm