Hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên máy bay

Dịch vụ “gia đình” của hãng hàng không Asiana Airlines được cung cấp cho hành khách trong trường hợp hành khách đi một mình cùng 2 hay nhiều trẻ sơ sinh / trẻ nhỏ dưới 7 tuổi và hành khách là người già trên 70 tuổi mà không đi cùng người giám hộ.

Dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên máy bay

Dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên chuyến bay Asiana Airlines

Đối tượng áp dụng dịch vụ hỗ trợ

  • Hành khách trên 70 tuổi đi một mình trên chuyến bay mà không có nguồi giám hộ đi cùng.
  • Hành khách đi một mình cùng 2 trẻ sơ sinh / trẻ nhỏ dưới 7 tuổi hoặc nhiều hơn.

Thông tin chi tiết dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Asiana Airlines

Dịch vụ hỗ trợ trên tất cả các tuyến bay, đường bay của hãng hàng không Asiana Airlines (không bao gồm những chuyến bay liên kết với các hãng hàng không khác).

Nhân viên sân bay sẽ hỗ trợ du khách lựa chọn chỗ ngồi được chỉ định sẵn trên máy bay và gửi hành lý tại sân bay. Nhân viên sân bay sẽ hỗ trợ hành khách đến cửa khởi hành sau khi hoàn thành thủ tục check in.

Nếu như hành khách có vấn đề về sức khỏe có thể thuê xe lăn, xe đẩy tại sảnh khởi hành của nhà ga.

Hỗ trợ du khách hoàn thiện thủ tục nhập cảnh tại điểm đến trên chuyến bay.

Nhân viên hãng hàng không sẽ chờ tại nhà ga nơi đến và hỗ trợ du khách nhập cảnh cũng như lấy hành lý.

Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Asiana Airlines

Nộp đơn yêu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tại các văn phòng đại diện của Asiana Airlines tối thiểu 7 ngày trước ngày bay.

Nộp yêu cầu sử dụng dịch vụ tại sân bay vào ngày bay.

Hoàn thành yêu cầu sử dụng dịch vụ: lý do yêu cầu sử dụng dịch vụ, hành trình, địa điểm du khách có yêu cầu hỗ trợ đặc biệt.

Nhân viên hàng không sẽ hướng dẫn, hỗ trợ du khách tại sân bay khi khởi hành, lên máy bay, trên chuyến bay cũng như tại sân bay nơi đến khi máy bay hạ cánh.

Khi đăng ký dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, du khách nên lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Lý do hành khách yêu cầu dịch vụ hỗ trợ của hãng (tuổi của hành khách / bay cùng nhiều trẻ nhỏ).
  • Nơi du khách yêu cầu dịch vụ hỗ trợ (sân bay khởi hành/sân bay quá cảnh/sân bay nơi đến)

Nếu như du khách không cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết mà hãng hàng không yêu cầu, hành khách có thể không được hỗ trợ để sử dụng dịch vụ của hãng.

Những điều cần lưu ý

Dịch vụ “gia đình” chỉ có hiệu lực đối với các chuyến bay của hãng hàng không Asiana Airlines, nhân viên của hãng sẽ hỗ trợ hành khách từ thời điểm du khách đến quầy làm thủ tục check in tại sân bay.

Hành khách đăng ký dịch vụ hỗ trợ nên đeo huy hiệu sử dụng dịch vụ do hãng cung cấp cho đến khi hoàn tất.

Nhân viên của hãng hàng không sẽ hỗ trợ du khách đến lối ra tại sân bay nơi đến và không hỗ trợ du khách chờ người thân hoặc tìm kiếm phương tiện di chuyển để rời khỏi sân bay.

Thông tin chi tiết về quy định, cách đăng ký dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi và trẻ nhỏ trên máy bay, du khách vui lòng liên hệ tới các văn phòng đại diện Asiana Airlines.

Asiana Airlines Vietnam